ĐỘI NGŨ CIS LÀO CAI

BAN GIÁM HIỆU

THẠC SĨ IAN WILSON/ IAN WILSON

Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Thạc sĩ Quản lý Giáo dục

Đại học New England, Úc, 1998/ 1998年,New England

Cử nhân Giáo dục

Đại học Edith Cowan, Tây Úc, 1982/ 1982年,Edith Cowan

Trình độ chuyên môn bổ sung

Hội thảo IB: Quản trị, Hạng mục 1, 2014/ 2014

Văn bằng Luật LPAB, Đại học Sydney, Úc, 2006

Văn bằng tốt nghiệp Luật, Đại học Wollongong, Australia/ Wollongong

Kinh nghiệm giảng dạy

Mầm non tới lớp 6 tại Úc và Malaysia, Lớp 7-10 tại Úc

Kinh nghiệm quản trị

Giám đốc trường học, Giám đốc Học khu, Hiệu trưởng Mẫu giáo đến Lớp 12: 34 năm kinh nghiệm

Giám đốc Trường Albert Einstein trong Hệ thống CISS, TP.HCM: 5 năm kinh nghiệm

THẠC SĨ IAN WILSON/ IAN WILSON

Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Ms. Duyen Tran

Phó Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Cử nhân sư phạm

Đại học Sư phạm TP.HCM

Chứng chỉ quản lý giáo dục trường phổ thông

Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Chứng chỉ Lãnh đạo và quản lí Giáo dục

Đại học Newcastle, 2020

Chứng chỉ liên quan và kinh nghiệm:

Chứng chỉ Power Your Skill – STEAM Up, CoreLab Đài Loan, 2021

Đại diện Việt Nam tham gia Chương trình Lãnh đạo giáo dục Đông Nam Á SEA-SLP, 2021

6 năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lí tại Hệ thống trường Quốc tế Canada

Ms. Duyen Tran

Phó Hiệu trưởng CIS Lào Cai

THE
LEADERSHIP

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CIS LÀO CAI

  • Một chương trình giảng dạy toàn diện yêu cầu một đội ngũ giảng viên chất lượng tương xứng để có thể trợ giúp tốt nhất cho việc học tập của các em học sinh.
  • Sự ảnh hưởng này không chỉ nằm ở việc giảng dạy chuyên môn, mà quan trọng hơn, là việc nuôi dưỡng năng lực cốt lõi và sự phát triển về nhân cách con người cho học sinh.
  • Đề cao lòng tự trọng trong môi trường học tập giúp học sinh gia tăng động lực học hỏi, và giáo dục nhân cách sẽ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện.

Ron Connors

Trình độ học vấn
  • Thạc sĩ Giáo dục Quốc tế, Đại học Framingham State, năm 2001
  • Cử nhân Luật và Xã hội học, Đại học California, năm 1986

Kinh nghiệm giảng dạy:

  • 2 năm giảng dạy tại American School of Guadalajara (Giảng dạy tất cả các môn lớp 4, Khoa học lớp 5).
  • 2 năm công tác Trợ lý Giáo sư tại Đại học Sophie Antipolis.
  • 2 năm giảng dạy tại Kyungbok Yosang (Điều phối viên ESL bậc Trung học phổ thông).
  • 1 năm công tác Điều phối viên Học thuật tại Đại học Central Texas, Yongsan Army Post.
  • 10 năm tại Escondido Union High School District: Điều phối viên SDC Trung học phổ thông, Chủ tịch Cơ sở, Giáo viên Giáo dục Đặc biệt Xuất sắc của Năm.
  • 2 năm tại UNIS Hanoi: Điều phối viên Đặc biệt Trung học phổ thông và Giảng viên Nhân văn, Giảng viên Nghệ thuật KOTO (Dịch vụ Cộng đồng).
  • 2 năm tại Tohoku International School, Sendai, Nhật Bản: Giảng dạy Khoa học Xã hội Trung học phổ thông, AP Comparative Governments and Politics, và Văn học Trung học phổ thông; Điều phối viên MUN.
  • 4 năm tại Ruamrudee International School, Bangkok, Thái Lan: Giảng dạy Khoa học Xã hội Trung học phổ thông, IB TOK; Điều phối viên MUN.
  • 1 năm tại Colegio Ingles, Torreon, Mexico: Giảng dạy ESL Trung học cơ sở.
  • 1 năm tại Vietnam Australian School, TP. Hồ Chí Minh: Giảng dạy ESL.
  • 5 năm tại International School of Vietnam (Reigate): Giảng dạy Nhân văn Trung học phổ thông, Địa lý IGCSE, Địa lý IB; Chủ tịch Khoa Nhân văn; Điều phối viên MUN.
  • Năm thứ 2 tại CIS: Giảng dạy ESL.

Bianca Engelbrecht

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Giáo dục (Hons) chuyên ngành Hỗ trợ Giáo dục, 2019
Chứng chỉ Sư phạm Sau Đại học (PGCE) cho Cấp Trung học và FET (Khoa học Tổng quát & Khoa học Đời sống), 2013
Cử nhân Công nghệ chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2010
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2006
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Du lịch và Lữ hành, 1999

Kinh Nghiệm

10 năm giảng dạy môn Khoa học trong môi trường Trường Quốc tế, bao gồm các lĩnh vực Khoa học (tổng quát), Toán học, Nghiên cứu Xã hội, STEM, Quan điểm Toàn cầu và Hỗ trợ Học tập.

 

André Bolton

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Văn học (Hons) chuyên ngành Văn học Anh, Đại học West of England, 2014.
Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh CELTA của Cambridge, 2016.
Hiệp hội Trường Âm nhạc Hoàng gia (ABRSM): Bằng Trumpet cấp 1, Piano cấp 8, Lý thuyết âm nhạc cấp 5.

Kinh Nghiệm
6 năm giảng dạy Tiếng Anh ESL tại International House, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.
Giáo viên cao cấp ESL và IELTS, Huấn luyện viên và Cố vấn tại Việt Nam.
Giảng viên môn Tư duy Phản biện, Tranh biện, Nghiên cứu Quốc tế và IELTS tại Học viện Ngân hàng – Trường Quốc tế Ngân hàng, Việt Nam.

Edwin Villaganas

 

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Sư phạm Trung học chuyên ngành Toán, Trường Đại học Cataingan Municipal, 2018

Chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp môn Toán học Philippines, 2022

Kinh Nghiệm

1 năm giảng dạy Toán và Tiếng Anh tại Trường Tư thục Yadah Christian, 2019-2020

1 năm giảng dạy Toán tại Trường Quốc tế Victory, Thành phố Hồ Chí Minh, 2023-2024

Abdelkader Zerdani

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Văn học chuyên ngành Nghiên cứu Anh – Hoa Kỳ, 2013
Nghiên cứu sau đại học chuyên ngành Nghiên cứu Anh – Hoa Kỳ, 2015

Kinh Nghiệm

7 năm kinh nghiệm giảng dạy
1 năm kinh nghiệm quản lý trường học

Nazmy Nagdy

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Tiếng Anh, Đại học Tanta

Chứng chỉ Giáo dục, Đại học Cairo

Kinh Nghiệm

17 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh (ESL) tại Ai Cập và nước ngoài, trong đó có 7 năm tại Việt Nam

Natasha Ocktora

Trình Độ Học Vấn

Thạc sĩ Giáo dục đô thị – Chuyên ngành giảng dạy chuyên sâu Tiếng Anh như Ngôn ngữ thứ hai, Đại học New Jersey, Hoa Kỳ, 2018

Chương trình Ngôn ngữ Anh, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ, 2016

Cử nhân Nghệ thuật về Ngôn ngữ học Ứng dụng tiếng Anh, Đại học Bang Medan, 2011

Chứng chỉ TEFL giảng dạy Tiếng như Ngôn ngữ thứ Hai

Học bổng Fulbright 2016 – Hoa Kỳ Học bổng Alpha Delta Kappa – Giáo dục Giáo viên Quốc tế 2016

Kinh Nghiệm

6 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế ở Indonesia, Uzbekistan và Việt Nam

6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.

Gemarie Bisual

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân khoa học Giáo dục Trung học, chuyên ngành Tiếng Anh, Đại học Mindanao, 2012

Thạc sĩ khoa học xã hội về chuyên ngành Giảng dạy Tiếng Anh cơ bản, Davao del Norte State College, 2020.

Giấy phép Giáo viên chuyên nghiệp được cấp bởi Uỷ ban Quản lý nghề nghiệp Philippines

Kinh Nghiệm

9 năm kinh nghiệm giảng dạy tại hệ thống trường Công lập tại Philippines

2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam

CHƯƠNG TRÌNH
GIẢNG DẠY

Các chương trình học được xây dựng chú trọng ngay từ độ tuổi sớm nhất với chương trình học được thiết kế với lộ trình rõ ràng

Xem thêm

teacher

CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN
TRÌNH ĐỘ GIÁO VIÊN

Yêu nghề và tận tụy

Công tâm và trách nhiệm

Được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao

Đồng hành và dẫn dắt