BAN GIÁM HIỆU
THE
LEADERSHIP
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CIS LÀO CAI
- Một chương trình giảng dạy toàn diện yêu cầu một đội ngũ giảng viên chất lượng tương xứng để có thể trợ giúp tốt nhất cho việc học tập của các em học sinh.
- Sự ảnh hưởng này không chỉ nằm ở việc giảng dạy chuyên môn, mà quan trọng hơn, là việc nuôi dưỡng năng lực cốt lõi và sự phát triển về nhân cách con người cho học sinh.
- Đề cao lòng tự trọng trong môi trường học tập giúp học sinh gia tăng động lực học hỏi, và giáo dục nhân cách sẽ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện.
Bianca Engelbrecht
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Giáo dục (Hons) chuyên ngành Hỗ trợ Giáo dục, 2019
Chứng chỉ Sư phạm Sau Đại học (PGCE) cho Cấp Trung học và FET (Khoa học Tổng quát & Khoa học Đời sống), 2013
Cử nhân Công nghệ chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2010
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2006
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Du lịch và Lữ hành, 1999
Kinh Nghiệm
10 năm giảng dạy môn Khoa học trong môi trường Trường Quốc tế, bao gồm các lĩnh vực Khoa học (tổng quát), Toán học, Nghiên cứu Xã hội, STEM, Quan điểm Toàn cầu và Hỗ trợ Học tập.
André Bolton
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Văn học (Hons) chuyên ngành Văn học Anh, Đại học West of England, 2014.
Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh CELTA của Cambridge, 2016.
Hiệp hội Trường Âm nhạc Hoàng gia (ABRSM): Bằng Trumpet cấp 1, Piano cấp 8, Lý thuyết âm nhạc cấp 5.
Kinh Nghiệm
6 năm giảng dạy Tiếng Anh ESL tại International House, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.
Giáo viên cao cấp ESL và IELTS, Huấn luyện viên và Cố vấn tại Việt Nam.
Giảng viên môn Tư duy Phản biện, Tranh biện, Nghiên cứu Quốc tế và IELTS tại Học viện Ngân hàng – Trường Quốc tế Ngân hàng, Việt Nam.
Edwin Villaganas
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Sư phạm Trung học chuyên ngành Toán, Trường Đại học Cataingan Municipal, 2018
Chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp môn Toán học Philippines, 2022
Kinh Nghiệm
1 năm giảng dạy Toán và Tiếng Anh tại Trường Tư thục Yadah Christian, 2019-2020
1 năm giảng dạy Toán tại Trường Quốc tế Victory, Thành phố Hồ Chí Minh, 2023-2024
Natasha Ocktora
Trình Độ Học Vấn
Thạc sĩ Giáo dục đô thị – Chuyên ngành giảng dạy chuyên sâu Tiếng Anh như Ngôn ngữ thứ hai, Đại học New Jersey, Hoa Kỳ, 2018
Chương trình Ngôn ngữ Anh, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ, 2016
Cử nhân Nghệ thuật về Ngôn ngữ học Ứng dụng tiếng Anh, Đại học Bang Medan, 2011
Chứng chỉ TEFL giảng dạy Tiếng như Ngôn ngữ thứ Hai
Học bổng Fulbright 2016 – Hoa Kỳ Học bổng Alpha Delta Kappa – Giáo dục Giáo viên Quốc tế 2016
Kinh Nghiệm
6 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế ở Indonesia, Uzbekistan và Việt Nam
6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.
Gemarie Bisual
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân khoa học Giáo dục Trung học, chuyên ngành Tiếng Anh, Đại học Mindanao, 2012
Thạc sĩ khoa học xã hội về chuyên ngành Giảng dạy Tiếng Anh cơ bản, Davao del Norte State College, 2020.
Giấy phép Giáo viên chuyên nghiệp được cấp bởi Uỷ ban Quản lý nghề nghiệp Philippines
Kinh Nghiệm
9 năm kinh nghiệm giảng dạy tại hệ thống trường Công lập tại Philippines
2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam
Ron Connors
teacher
Bianca Engelbrecht
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Giáo dục (Hons) chuyên ngành Hỗ trợ Giáo dục, 2019
Chứng chỉ Sư phạm Sau Đại học (PGCE) cho Cấp Trung học và FET (Khoa học Tổng quát & Khoa học Đời sống), 2013
Cử nhân Công nghệ chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2010
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2006
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Du lịch và Lữ hành, 1999
Kinh Nghiệm
10 năm giảng dạy môn Khoa học trong môi trường Trường Quốc tế, bao gồm các lĩnh vực Khoa học (tổng quát), Toán học, Nghiên cứu Xã hội, STEM, Quan điểm Toàn cầu và Hỗ trợ Học tập.
teacher
André Bolton
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Văn học (Hons) chuyên ngành Văn học Anh, Đại học West of England, 2014.
Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh CELTA của Cambridge, 2016.
Hiệp hội Trường Âm nhạc Hoàng gia (ABRSM): Bằng Trumpet cấp 1, Piano cấp 8, Lý thuyết âm nhạc cấp 5.
Kinh Nghiệm
6 năm giảng dạy Tiếng Anh ESL tại International House, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.
Giáo viên cao cấp ESL và IELTS, Huấn luyện viên và Cố vấn tại Việt Nam.
Giảng viên môn Tư duy Phản biện, Tranh biện, Nghiên cứu Quốc tế và IELTS tại Học viện Ngân hàng – Trường Quốc tế Ngân hàng, Việt Nam.
teacher
Edwin Villaganas
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Sư phạm Trung học chuyên ngành Toán, Trường Đại học Cataingan Municipal, 2018
Chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp môn Toán học Philippines, 2022
Kinh Nghiệm
1 năm giảng dạy Toán và Tiếng Anh tại Trường Tư thục Yadah Christian, 2019-2020
1 năm giảng dạy Toán tại Trường Quốc tế Victory, Thành phố Hồ Chí Minh, 2023-2024
teacher
Abdelkader Zerdani
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Văn học chuyên ngành Nghiên cứu Anh – Hoa Kỳ, 2013
Nghiên cứu sau đại học chuyên ngành Nghiên cứu Anh – Hoa Kỳ, 2015
Kinh Nghiệm
7 năm kinh nghiệm giảng dạy
1 năm kinh nghiệm quản lý trường học
teacher
Nazmy Nagdy
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân Tiếng Anh, Đại học Tanta
Chứng chỉ Giáo dục, Đại học Cairo
Kinh Nghiệm
17 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh (ESL) tại Ai Cập và nước ngoài, trong đó có 7 năm tại Việt Nam
teacher
Natasha Ocktora
Trình Độ Học Vấn
Thạc sĩ Giáo dục đô thị – Chuyên ngành giảng dạy chuyên sâu Tiếng Anh như Ngôn ngữ thứ hai, Đại học New Jersey, Hoa Kỳ, 2018
Chương trình Ngôn ngữ Anh, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ, 2016
Cử nhân Nghệ thuật về Ngôn ngữ học Ứng dụng tiếng Anh, Đại học Bang Medan, 2011
Chứng chỉ TEFL giảng dạy Tiếng như Ngôn ngữ thứ Hai
Học bổng Fulbright 2016 – Hoa Kỳ Học bổng Alpha Delta Kappa – Giáo dục Giáo viên Quốc tế 2016
Kinh Nghiệm
6 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế ở Indonesia, Uzbekistan và Việt Nam
6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.
teacher
Gemarie Bisual
Trình Độ Học Vấn
Cử nhân khoa học Giáo dục Trung học, chuyên ngành Tiếng Anh, Đại học Mindanao, 2012
Thạc sĩ khoa học xã hội về chuyên ngành Giảng dạy Tiếng Anh cơ bản, Davao del Norte State College, 2020.
Giấy phép Giáo viên chuyên nghiệp được cấp bởi Uỷ ban Quản lý nghề nghiệp Philippines
Kinh Nghiệm
9 năm kinh nghiệm giảng dạy tại hệ thống trường Công lập tại Philippines
2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam
teacher
CHƯƠNG TRÌNH
GIẢNG DẠY
Các chương trình học được xây dựng chú trọng ngay từ độ tuổi sớm nhất với chương trình học được thiết kế với lộ trình rõ ràng
teacher
CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN
TRÌNH ĐỘ GIÁO VIÊN
Yêu nghề và tận tụy
Công tâm và trách nhiệm
Được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao
Đồng hành và dẫn dắt