ĐỘI NGŨ CIS LÀO CAI

BAN GIÁM HIỆU

Mr. Matthew Rawcliffe

Hiệu trưởng CIS Lào Cai

NPQH – Chứng chỉ Chuyên môn Quốc gia về Hiệu trưởng

Đại học Wolverhampton, Vương quốc Anh, 2022

PGCE – Chứng chỉ Sư phạm Sau Đại học

 Đại học Edge Hill, Vương quốc Anh, 2009

Kinh nghiệm giảng dạy và điều hành giáo dục

  • Hơn 9 năm lãnh đạo cấp cao trong các hệ thống giáo dục: Anh, IB, Mỹ và Song ngữ
  • Thành lập trường mới, dẫn dắt kiểm định CIS & COBIS, triển khai chương trình A-Level
  • Cải thiện chất lượng dạy học, đào tạo giáo viên, thúc đẩy đổi mới giáo dục với ứng dụng AI
  • Kinh nghiệm giảng dạy và điều hành tại nhiều quốc gia: Việt Nam, Azerbaijan, Ma-rốc, UAE, Hồng Kông, Hà Lan, Malaysia, Vương quốc Anh

Hiệu trưởng Điều hành – Vinschool Hà Nội (2023-2024)

Phó Hiệu trưởng Toàn trường – Azerbaijan British College (2020–2023)

Trình độ chuyên môn bổ sung

Lãnh đạo & Quản lý Giáo dục

An toàn học đường & bảo vệ trẻ em quốc tế

Sức khỏe tinh thần & chăm sóc phúc lợi giáo viên – học sinh

Mr. Matthew Rawcliffe

Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Mr. Nguyễn Thế Dũng

Phó Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Trình độ chuyên môn

  • Thạc sĩ Khoa học Lịch sử
  • Lý luận chính trị Cao cấp

Quá trình công tác tiêu biểu

  • 1986–2004: Giáo viên THPT tại Lào Cai
  • 2004–2008: Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bán công số 1 và THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Lào Cai
  • 2008–2012: Hiệu trưởng Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Lào Cai
  • 2013–06/2025: Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Lào Cai

Kinh nghiệm & Đóng góp

  • Hơn 38 năm công tác trong ngành giáo dục, trong đó có 12 năm ở vị trí lãnh đạo ngành Giáo dục tỉnh với cương vị Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai 
  • Am hiểu về học thuật và giáo dục sâu sắc

Mr. Nguyễn Thế Dũng

Phó Hiệu trưởng CIS Lào Cai

THE
LEADERSHIP

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CIS LÀO CAI

  • Một chương trình giảng dạy toàn diện yêu cầu một đội ngũ giảng viên chất lượng tương xứng để có thể trợ giúp tốt nhất cho việc học tập của các em học sinh.
  • Sự ảnh hưởng này không chỉ nằm ở việc giảng dạy chuyên môn, mà quan trọng hơn, là việc nuôi dưỡng năng lực cốt lõi và sự phát triển về nhân cách con người cho học sinh.
  • Đề cao lòng tự trọng trong môi trường học tập giúp học sinh gia tăng động lực học hỏi, và giáo dục nhân cách sẽ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện.

Bianca Engelbrecht

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Giáo dục (Hons) chuyên ngành Hỗ trợ Giáo dục, 2019
Chứng chỉ Sư phạm Sau Đại học (PGCE) cho Cấp Trung học và FET (Khoa học Tổng quát & Khoa học Đời sống), 2013
Cử nhân Công nghệ chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2010
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Bảo tồn Thiên nhiên, 2006
Cao đẳng Quốc gia chuyên ngành Du lịch và Lữ hành, 1999

Kinh Nghiệm

10 năm giảng dạy môn Khoa học trong môi trường Trường Quốc tế, bao gồm các lĩnh vực Khoa học (tổng quát), Toán học, Nghiên cứu Xã hội, STEM, Quan điểm Toàn cầu và Hỗ trợ Học tập.

 

André Bolton

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Văn học (Hons) chuyên ngành Văn học Anh, Đại học West of England, 2014.
Chứng chỉ Giảng dạy Tiếng Anh CELTA của Cambridge, 2016.
Hiệp hội Trường Âm nhạc Hoàng gia (ABRSM): Bằng Trumpet cấp 1, Piano cấp 8, Lý thuyết âm nhạc cấp 5.

Kinh Nghiệm
6 năm giảng dạy Tiếng Anh ESL tại International House, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.
Giáo viên cao cấp ESL và IELTS, Huấn luyện viên và Cố vấn tại Việt Nam.
Giảng viên môn Tư duy Phản biện, Tranh biện, Nghiên cứu Quốc tế và IELTS tại Học viện Ngân hàng – Trường Quốc tế Ngân hàng, Việt Nam.

Abdelkader Zerdani

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Văn học chuyên ngành Nghiên cứu Anh – Hoa Kỳ, 2013
Nghiên cứu sau đại học chuyên ngành Nghiên cứu Anh – Hoa Kỳ, 2015

Kinh Nghiệm

7 năm kinh nghiệm giảng dạy
1 năm kinh nghiệm quản lý trường học

Nazmy Nagdy

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Tiếng Anh, Đại học Tanta

Chứng chỉ Giáo dục, Đại học Cairo

Kinh Nghiệm

17 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh (ESL) tại Ai Cập và nước ngoài, trong đó có 7 năm tại Việt Nam

Natasha Ocktora

Trình Độ Học Vấn

Thạc sĩ Giáo dục đô thị – Chuyên ngành giảng dạy chuyên sâu Tiếng Anh như Ngôn ngữ thứ hai, Đại học New Jersey, Hoa Kỳ, 2018

Chương trình Ngôn ngữ Anh, Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ, 2016

Cử nhân Nghệ thuật về Ngôn ngữ học Ứng dụng tiếng Anh, Đại học Bang Medan, 2011

Chứng chỉ TEFL giảng dạy Tiếng như Ngôn ngữ thứ Hai

Học bổng Fulbright 2016 – Hoa Kỳ Học bổng Alpha Delta Kappa – Giáo dục Giáo viên Quốc tế 2016

Kinh Nghiệm

6 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế ở Indonesia, Uzbekistan và Việt Nam

6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp.

Gemarie Bisual

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân khoa học Giáo dục Trung học, chuyên ngành Tiếng Anh, Đại học Mindanao, 2012

Thạc sĩ khoa học xã hội về chuyên ngành Giảng dạy Tiếng Anh cơ bản, Davao del Norte State College, 2020.

Giấy phép Giáo viên chuyên nghiệp được cấp bởi Uỷ ban Quản lý nghề nghiệp Philippines

Kinh Nghiệm

9 năm kinh nghiệm giảng dạy tại hệ thống trường Công lập tại Philippines

2 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam

Amor Allag

Trình Độ Học Vấn

Thạc sĩ Văn minh và Văn học Anh, Đại học Larbi Ben M’Hidi

Cử nhân Ngôn ngữ Anh, Đại học Larbi Ben M’Hidi

Kinh Nghiệm

1 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Khoa Ngôn ngữ Anh tại Đại học

5 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh (ESL) tại Việt Nam

Ciaran Dwyer

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Đại học University College Dublin, Ireland.

Thạc sĩ Giáo dục, Đại học Maynooth, Kildare, Ireland.

Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh (ESL).

Kinh Nghiệm

6 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Các vai trò khác bao gồm: Giáo viên Hỗ trợ Giáo dục Đặc biệt (SEN),

Huấn luyện viên môn thể thao Hurling của Ireland, và Giám thị kỳ thi.

CHƯƠNG TRÌNH
GIẢNG DẠY

Các chương trình học được xây dựng chú trọng ngay từ độ tuổi sớm nhất với chương trình học được thiết kế với lộ trình rõ ràng

Xem thêm

teacher

CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN
TRÌNH ĐỘ GIÁO VIÊN

Yêu nghề và tận tụy

Công tâm và trách nhiệm

Được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao

Đồng hành và dẫn dắt