ĐỘI NGŨ CIS LÀO CAI

BAN GIÁM HIỆU

Thạc sĩ Ian Wilson

Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Thạc sĩ Quản lý Giáo dục

Đại học New England, Úc, 1998

Cử nhân Giáo dục

Đại học Edith Cowan, Tây Úc, 1982

Trình độ chuyên môn bổ sung

Hội thảo IB: Quản trị, Hạng mục 1, 2014

Văn bằng Luật LPAB, Đại học Sydney, Úc, 2006

Văn bằng tốt nghiệp Luật, Đại học Wollongong, Australia

Kinh nghiệm giảng dạy

Mầm non tới lớp 6 tại Úc và Malaysia, Lớp 7-10 tại Úc

Kinh nghiệm quản trị

Giám đốc trường học, Giám đốc Học khu, Hiệu trưởng Mẫu giáo đến Lớp 12: 34 năm kinh nghiệm.

Giám đốc Trường Albert Einstein trong Hệ thống CISS, TP.HCM: 5 năm kinh nghiệm.

Thạc sĩ Ian Wilson

Hiệu trưởng CIS Lào Cai

Ms. Duyen Tran

Hiệu phó CIS Lào Cai

Cử nhân sư phạm

Đại học Sư phạm TP.HCM

Chứng chỉ quản lý giáo dục trường phổ thông

Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019

Chứng chỉ Lãnh đạo và quản lí Giáo dục

Đại học Newcastle, 2020

Chứng chỉ liên quan và kinh nghiệm:

Chứng chỉ Power Your Skill – STEAM Up, CoreLab Đài Loan, 2021

Đại diện Việt Nam tham gia Chương trình Lãnh đạo giáo dục Đông Nam Á SEA-SLP, 2021

6 năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lí tại Hệ thống trường Quốc tế Canada

Ms. Duyen Tran

Hiệu phó CIS Lào Cai

THE
LEADERSHIP

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN
CIS LÀO CAI

Một chương trình giảng dạy toàn diện yêu cầu một đội ngũ giảng viên chất lượng tương xứng để có thể trợ giúp tốt nhất cho việc học tập của các em học sinh.

Sự ảnh hưởng này không chỉ nằm ở việc giảng dạy chuyên môn, mà quan trọng hơn, là việc nuôi dưỡng năng lực cốt lõi và sự phát triển về nhân cách con người cho học sinh.

Đề cao lòng tự trọng trong môi trường học tập giúp học sinh gia tăng động lực học hỏi, và giáo dục nhân cách sẽ hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện.

Bianca Engelbrecht

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân danh dự về Giáo dục Hỗ trợ

Chứng chỉ Sau đại học về Khoa học Tổng quát và Khoa học về Cuộc sống, 2013

Cử nhân công nghệ về Bảo tồn Thiên nhiên, 2010

Chứng chỉ Bảo tồn Thiên nhiên, 2006 Chứng chỉ về Du lịch, 1999

 

André Bolton

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân danh dự về Văn học Anh, Đại học West of England, 2014

Chứng chỉ giảng dạy chương trình tiếng Anh Cambridge CELTA, 2016

Kinh Nghiệm

6 năm kinh nghiệm giảng dạy trong ngành Giáo dục.

Ron Connors

Trình Độ Học Vấn

Thạc sĩ Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Framingham State, 2001

Bằng Cử nhân Luật và Xã hội, Đại học California năm 1986

 

Huỳnh Quốc Thy

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Sư phạm Ngữ văn, Đại học Sư phạm TP HCM, 2019

Chứng chỉ giảng dạy IB: Ngôn ngữ và Văn học (Hạng mục 1&2), 2021

Kinh Nghiệm

5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại hệ thống CISS – TP HCM và Lào Cai

 

Trần Quang Diệp Hà

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Đại học Sư phạm Tp HCM khoa Giáo Dục Đặc Biệt.

Kỹ thuật viên Vật Lý Trị Liệu trường Đại Học Y Dược Tp HCM.

Tốt nghiệp chương trình truyền thông đa phương tiện trường FPT Arena Multimedia.

Kinh Nghiệm

2 năm kinh nghiệm chuyên ngành Vật Lý Trị Liệu tại Trung tâm hỗ trợ trẻ em Thị Nghè

14 năm kinh nghiệm đánh giá, hỗ trợ và dạy trẻ có nhu cầu đặc biệt tại trường Hoa Hồng Đỏ và trường Pathway Tuệ Đức

Hà Đức Hậu

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Sư phạm Vật lí, Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2018.

Kinh Nghiệm

5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường Albert Einstien – hệ thống Quốc tế Canada tại Tp. Hồ Chí Minh.

Nguyễn Thị Hà

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Giáo dục Tiểu học trường Đại học Hồng Đức.

Kinh Nghiệm

4 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Tiểu học tại Thanh Hóa.

6 năm kinh nghiệm giảng dạy chương trình Tiền Tiểu học.

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Trình Độ Học Vấn

Cử nhân Giáo dục Tiểu học – Trường ĐHSP Hà Nội.

Kinh Nghiệm

4 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi Hà Đông và giảng dạy hệ Quốc tế tại Trường Quốc tế Canada Lào Cai.

CHƯƠNG TRÌNH
GIẢNG DẠY

Các chương trình học được xây dựng chú trọng ngay từ độ tuổi sớm nhất với chương trình học được thiết kế với lộ trình rõ ràng

Xem thêm

teacher

CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN
TRÌNH ĐỘ GIÁO VIÊN

Yêu nghề và tận tụy

Công tâm và trách nhiệm

Được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao

Đồng hành và dẫn dắt